CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ:
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị mất niêm phong.
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (về mẫu mã bao bì, về chất lượng sản phẩm,..).
II. VIỆC CẦN LÀM TRƯỚC KHI ĐỔI TRẢ:
- Đối với khách hàng nằm trong phạm vi hoạt động của cửa hàng: khách hàng ra cửa hàng để nhân viên kiểm tra sản phẩm.
- Đối với khách hàng nằm ngoài phạm vi hoạt động của cửa hàng: khách hàng quay lại hình ảnh sản phẩm thực tế.
+ Sản phẩm nên được để cố định trên mặt phẳng thuận tiện cho việc ghi hình.
+ Nên quay tổng thể sản phẩm trước rồi mới quay cận cảnh sản phẩm.
III. ĐIỀU KIỆN VÀ PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ:
* Yêu cầu về hàng hóa:
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, trừ các lỗi phát sinh ở trên.
- Phải còn đầy đủ các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có).
* Yêu cầu về thời gian:
- Khách hàng được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 03-05 ngày kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian trên, Laura Coffee sẽ không tiếp nhận phản ánh.
- Việc đổi trả sẽ được thực hiện như sau:
+ Đối với khách hàng nằm trong phạm vi hoạt động của cửa hàng: nhân viên sẽ tiếp nhận sản phẩm
+ Đối với khách hàng nằm ngoài phạm vi hoạt động của cửa hàng: Gửi trả sản phẩm qua đường bưu điện; Gửi lại nhân viên mã số vận đơn để theo dõi đơn hàng.
- Khi tiếp nhận sản phẩm bị hư hỏng, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra và xác định lỗi có đúng theo phản ánh của khách hàng trong vòng 01-02 ngày.
- Sau đó sẽ thực hiện việc gửi sản phẩm mới cho khách trong vòng 04-06 ngày.
- Lưu ý:
+ Đối với sản phẩm bị lỗi: chỉ được đổi sang sản phẩm cùng loại.
+ Đối với việc giao không đúng sản phẩm: đổi lại sản phẩm khách đã đặt hàng trước đó.